Hợp đồng cung ứng nhân sự giữa trung tâm đào tạo Lê Ánh và ADT

23/12/2020 10:12:21

Ngày 09/12/2020 vừa qua, tại trụ sở chính công ty Cổ phần quốc tế ADT, Trung tâm đào tạo Kế toán và Xuất nhập khẩu Lê Ánh và Công ty Cổ phần ADT Quốc tế đã có buổi gặp gỡ giữa các Ban lãnh đạo cấp cao của 2 đơn vị và ký kết hợp đồng hợp tác cung ứng nhân lực chất lượng cao từ trung tâm đào tạo Lê Ánh.

adt3

Tham dự buổi Lễ ký kết, đại diện từ Công ty cổ phần ADT quốc tế gồm có sự tham gia của ông Lê Khắc Hiệp – Tổng giám đốc; Ông Nguyễn Như Quý- Giám đốc Dự Án; Bà Đinh Thị Kim Hà- Giám đốc thương hiệu và bà Hoàng Thị Hà – Quản lý kinh doanh dịch vụ nhân sự.

Về phía trung tâm đào tạo Lê Ánh, có bà Lê Thị Ánh – CEO trung tâm; Ông Vũ Văn Sỹ - Phó giám đốc trung tâm và Quản lý khóa học các mảng Xuất nhập khẩu và Kế toán

Theo thỏa thuận hợp tác đã ký kết, hai bên cam kết duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài , có hiệu quả với lợi ích song phương, trong đó: ADT có được nguồn nhân lực được cung ứng là những học viên được đào tạo bài bản, chất lượng, có khả năng làm việc được ngay không cần mất thời gian cho chí phí đào tạo. Về phía Trung tâm đào tạo Lê Ánh giải quyết được nút thắt làm thế nào để đưa được nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng, có khả năng làm việc thực tế ra thị trường lao động ngày càng yêu cầu cao trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.

hợp đồng cung ứng nhân sự

Bà Lê Ánh- giám đốc trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện của Công ty cổ phần ADT và có những chia sẻ như sau: “Lê Ánh là một trong số ít trung tâm được cấp phép, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng chương trình đào tạo tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào với đội ngũ giảng viên là những trưởng phòng, giám đốc đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình trong giảng dạy học viên có được những kinh nghiệm làm về quý giá mà còn giúp học viên có kinh nghiệm hành nghề theo một chuẩn mực đạo đức. Chương trình đào tạo của chúng tôi được thiết kế, xây dựng và thẩm định bởi các chuyên gia lâu năm trong nghề đi sâu vào thực tế. Tôi tin rằng với chất lượng đào tạo bài bản và chất lượng này  nhân lực mà chúng tôi cung ứng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng"

Kết thúc buổi lễ đại điện lãnh đạo hai bên đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, chiến lược và những dự án sắp tới của hai bên nhằm mang lại sự hợp tác tốt nhất. Trung tâm Đào tạo Lê Ánh đã tặng quà lưu niệm cho Công ty Cổ phần ADT Quốc tế hy vọng một sự hợp tác thành công tốt đẹp.

Bên cạnh tổ chức khóa học kế toán từ cơ bản đến chuyên sâu, kế toán Lê Ánh là một trong số rất ít địa chỉ cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cho thị trường lao động nước nhà. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà Lê Ánh phát triển rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Leanhhr

5.0
(0 lượt đánh giá) Viết đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%

Đăng ký khóa học

Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Hotline: 0904848855

votcher-hoc-phi-ke-toan-le-anh-oficial

Họ tên là bắt buộc !

Số điện thoại là bắt buộc !

Số điện thoại sai định dạng !

Email là bắt buộc !

Bạn chưa chọn khóa học !

Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!
Gửi thông tin thành công !!
Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau !!